วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ เซอร์เบีย กับ เดนมาร์ก

เอาละค่ะมาถึงคู่ที่เราจะมา อัพเดต กันในวันนี้เราขออ้างอิงถึง เซอร์เบียVS เดนมาร์ก กล่าวถึงประเทศเดนมาร์ก หลายๆคนคงจะเคยรู้จักมักจี่กันบ้าง และก็คงจะเคยท่องเที่ยวกันมาบ้าง แต่ วันนี้ สิ่งที่เรามาอัพเดตไม่ใช่เรื่องของการเดินทางสำรวจหรือแนะนำสถานที่เที่ยว แต่เราจะมา กล่าวถึงผลของการประลองหรือสกอร์ของสถิติการแข่งฟุตบอลในศกนี้

ซึ่งหากแลดูถึงผลสกอร์ของใครที่เดิมพันก็คงจะต้องกระอักถ้าคิดว่า เซอร์เบีย จะได้แต่มต่อ และก็ต้อง พลาดพลั้งอีกถ้าคิดว่า เดนมาร์ก จะเป็นแต่มต่อเพราะผลของสถิติคู่นี้ ยังไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย และเป็นนัดแรกที่เจอกันนั่นเอง เรียกได้ว่าเปิดฉากทำความรู้จักก็เสมอกันไม่มีใครรองใครเลยละดุเด็ดเผ็ดมันกันสุดๆ ในคืนวันนี้ เซอร์เบีย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เดนมาร์ก ซึ่งทั้ง 2 ทีมจะพบกันเป็นนัดแรก ฝั่งที่เหนือชั้นกว่าในเกมนี้คือ เซอร์เบีย แต่ฟอร์มการเล่นระยะหลังนี้เจ้าบ้านยังเล่นได้ผลเสมอเป็นส่วนใหญ่

ด้วยขุมกำลังที่พอฟัดพอเหวี่ยงกันอยู่นั้นทำให้ เซอร์เบีย และ เดนมาร์ก เล่นออกมามีโอกาสเสมอกันสูงมาก ด้วยว่า เดนมาร์ก นั้นกำลังเล่นนอกบ้านได้ดีใช้ได้เลยทีเดียว จึงน่าจะบุกมามีแต้มติดมือกลับบ้านไปได้จากแมทช์นี้ แมทซ์นี้ มีการออกอากาศทางช่อง 3 ถ้าใครที่ ไม่ได้ติดตามก็คงพลาดยกใหญ่เลยละขอบอก โดยผลการแข่งขันยกนี้ไม่รู้ว่ามีใครที่ลงพนันขันต่อสกอร์กันบ้างรึเปล่าเพราะไม่เคยพบกันมาก่อน คงจะทายแต่มต่อกันได้ยากหน่อยแต่ก็นับว่าทำได้ดีทั้งคู่พอวัดพอเหวี่ยงแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น