วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลักเซมเบิร์ก VS ยูเครน

สวัสดีค่ะมาอัพเดตกันอีกเหมือนเคยสำหรับยามบ่ายนี้จะมาอัพเดตวิเคราะห์บอลของรอบล่าสุดกับคู่ ลักเซมเบิร์กVS ยูเครน ซึ่งเป็นคู่ที่มีการเดิมพันยูเครนกันสูงเลยทีเดียว

สำหรับใครที่เล่นคู่นี้ต้องไม่พลาดกับการติดตามผลทีมสกอร์ของสองคู่นี้โดยเด็ดขาดโดยล่าสุดผลนั้นออกมาแล้วว่า จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา ปรากฎว่าทีม ลักเซมเบิร์ก เมื่อลงเตะในบ้าน มีสถิติการเล่นที่เห็นได้ชัดว่าเล่นในบ้านไม่เอาไหนเลย

ด้านทีมที่เล่นได้ดีกว่านั้นคือฝั่งทีมเยือน ส่วนฟอร์มการเล่นช่วงหลังนี้ ลักเซมเบิร์ก ก็ยังทำผลงานในรายการนี้ได้ไม่ดีเลยในคืนนี้ ลักเซมเบิร์ก จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ยูเครน เมื่อดูจากสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีมแล้วฝั่งที่ได้เปรียบในเกมนี้คือ ยูเครน ส่วนฟอร์มการเล่นระยะหลังนี้เจ้าบ้าน ลักเซมเบิร์ก ยังเล่นเอาแน่เอานอนไม่ได้ ด้วยขุมกำลังพลที่เป็นรองบ่อนอยู่มากและสถิติที่สู้ไม่ได้เลยนั้นทำให้ ลักเซมเบิร์ก ต้องแพ้ให้กับทีมเยือนไปอย่างราบคาบแน่นอน เพราะว่า ยูเครน กำลังทำผลงานได้อย่างมั่นใจสุด ๆจึงน่าจะบุกมาไล่ต้อนได้ไม่ยากจากแมทช์นี้

เรียกได้ว่าคู่นี้เอาใจช่วยยูเครนกันแบบสุดๆกับคะแนนนำ3 -0 นัดเดียวจอดกันเลยทีเดียวฮ่าๆ สำหรับใครที่ติดตามยูเครนก็ฟาดรางวัลงามๆกันไปเต็มๆเลยละสิเนี่ยเรียกได้ว่าทำคะแนนได้ดีและโหดมากๆเลยสำหรับนัดนี้ใครที่พลาดบอกเลยว่าอดดูทีเด็ดของยูเครนกันแบบเต็มๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น